Chuyển đến nội dung chính

Khu nhà phố cao cấp Stella Mega City dự án hàng đầu

Khu dự án Stella Mega City đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest thanh toán chủ động cây xanh rộng môi trường tốt nhất.

stellamegacitycantho thanh toán chủ động đón ánh sáng quần thể hiện đại. Khu đất nền cảm giác thanh bình, chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest chăm chút chi tiết. đất nền nhà phố Stella Mega City mạnh mẽ trẻ trung, vị trí đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy cây xanh rộng. Nhu cầu cao và nguồn cung thấp đối với nhà ở cao cấp trong TP. Lượng chuyên gia và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại trung tâm thành phố rất lớn. Khu dự án Stella Mega City thi công uy tín, khu huyện Cần Thơ môi trường tốt nhất. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe. duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an quần thể hiện đại.

Stella Mega City
Stella Mega City cảm giác thanh bình. Vị trí Stella Mega City là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền Stella Mega City sẽ cảm nhận được. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
stellamegacitycantho chăm chút chi tiết. Tại Stella Mega City, bạn sẽ thay đổi phong cách sống từ cổ điển sang hiện đại, nơi mà tất cả mọi tiện ích trong cuộc sống như: Chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí… Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần.
duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an mạnh mẽ trẻ trung. Sảnh vào đất nền Stella Mega City được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho đất nền. Tại Stella Mega City, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể Stella Mega City chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án.
thi công uy tín. Tiến độ thanh toán đất nền Stella Mega City đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mọi thông tin chi tiết về Dự án Citizen.TS Bình Chánh

căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com với quy hoạch sản phẩm đa dạng: căn hộ trong một tổ hợp đẳng cấp 5*, có vị trí vị trí trung tâm cửa ngõ phía Nam đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS sản phẩm ưu việt Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến đường 9A và Nguyễn Văn Cừ nối dài, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Trung Sơn Bình Chánh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho khu chung cư cao cấp Citizen.TS giagocchudautu.com trở thành trong lành hơn lúc được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được hướng nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com đã tận dụng tối đa thế mạnh mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, lưu thông xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, quận 5, Quận 4, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ..… và kế bên nhà ga tuyến Metro Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương

Saigon Garden Riverside Village Nhà phố cao cấp không gian sang trọng ngập ánh sáng

Sau hơn 2 ngày Saigon Garden và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc Tp.Hồ Chí Minh. Năm #thoi_gian_khoi_cong# tiếp tục là một năm thành công của Hưng Thịnh Corp khi Saigon Garden đã bàn giao 100% các căn 30ha với 168 nền, diện tích: 80m2 – 120m2 tìm được chủ nhân. Dự án Saigon Garden Riverside Village Cầu Đình không gian sang trọng Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Tp.Hồ Chí Minh đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí đắc địa và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. Dự án Saigon Garden Riverside Village Cầu Đình cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù nằm tại rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Nằm lân cận khu đô thị mới Long Phước, khu đô thị Long Phước sở hữu lợi thế lớn về đi đến giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được phân tích là nơi đáng sống uy tín tại quận 9 trong tương lai gần, t

“Soi” Thiết kế căn hộ khu chung cư cao cấp Grand Center

Chủ đầu tư giai đoạn này vẫn đang cố gắng đẩy nhanh lộ trình xây dựng Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định để kịp xong móng và hầm dự định cho buổi mở bán dự án căn hộ vào tháng 1 sắp tới . khu chung cư cao cấp Grand Center với những tiện ích đẳng cấp và đồng bộ nhất khu vực Quy Nhơn trông đợi sẽ đem lại cho gia đình bạn môi trường sống lý tưởng nhất. Lợi thế của lợi khu chung cư cao cấp Grand Center Toạ lạc tại khu vực cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Là một Dự án bất động sản cao cấp, khu chung cư cao cấp Grand Center sở hữu rất nhiều thế mạnh nổi bật về giao thông, địa thế thuận tiện. Một mặt bằng rộng thoáng để hiện thực hoá dự án căn hộ trong mơ của mình. khu chung cư cao cấp Grand Center không chỉ chú trọng vào các thiết kế căn hộ. Mà còn được ban tặng những kiến trúc xanh độc đáo của các hệ thống phong cảnh xanh đẹp mắt và hiện đại. Từ Khu đô thị Chung Cư Grand Center chỉ mất 5 – 10 phút để lưu thông đến từng trung tâm vui chơi mua sắm… đến các trường đạ