Chuyển đến nội dung chính

Lý do nên sở hữu khu căn hộ chung cư Grand Center

Mặc dù CĐT chưa chính thức mở bán Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định nhưng dự án căn hộ đang được rất nhiều sự để ý của nhà đầu tư và quý khách nhờ vị trí vàng vàng và nằm trong khu vực đồng bộ về cơ sở hạ tầng, phong cách thiết kế căn hộ hiện đại, thông minh đẳng cấp và luôn mang tự nhiên vào trong từng thiết kế . Để biết rõ hơn về khu căn hộ chung cư Grand Center hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ kĩ hơn về dự án căn hộ này nhé !


Grand Center

Chủ đầu tư Tiếp tục khẳng định uy tín

Trong năm, phân khúc căn hộ tại khu vực Quy Nhơn vẫn tiếp tục hút khách. Tuy nhiên giai đoạn này người mua nhà ngày dần khó tính. Họ xem xét kỹ lưỡng từ uy tín chủ đầu tư, vị trí dự án, giá thành, chất lượng công trình. Tiện ích nội khu trước lúc đưa ra quyết định. Bởi vậy, một sản phẩm BĐS thành công không chỉ ở chất lượng xây dựng. Vị trí mà giá cả cũng phải cạnh tranh. Để lôi kéo khách hàng, nhiều CĐT sẵn sàng giảm lợi nhuận để có mức giá hợp lý. Nhưng vẫn tăng chi phí đầu tư cho dự án căn hộ thích hợp với khả năng của người mua. Phục vụ quý khách từ những điều xuất sắc nhất. dự án Grand Center Quy Nhơn được bán với mức giá rất cạnh tranh. Đồng thời công đoạn thanh toán linh hoạt. Mặt khác, với quý khách chưa đủ tiềm lực tài chính vẫn có thể sở hữu khu căn hộ chung cư Grand Center với chính sách vay vốn ngân hàng. Cụ thể, CĐT còn trợ giúp làm việc với ngân hàng để quý khách được vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm.


Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Mật độ được xây dựng thấp nhất Quy Nhơn thời điểm hiện tại. mong muốn mang đến cho quý khách sự thỏai mái nhất. Không chỉ với không gian xanh mà khu căn hộ chung cư Grand Center còn mang đến những tiện ích mà không xẩy ra bất cứ dự án căn hộ nào có trên thị trường Quy Nhơn. Đó chính là sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế, sân tập golf ngay bên cạnh dự án, bể bơi ngoài trời cao cấp….. Không chỉ sở hữu những tiện ích đồng bộ từ xung quanh khu vực như: nằm trong khu đô thị mới phía miền Trung, các khu trường tiểu học trung học liên cấp phường, các trường Đại học hàng đầu và các trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất hiện nay, cư dân tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định còn được thừa hưởng các tiện ích sẵn có ngay tại dự án căn hộ với hệ thống dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.


Yếu tố thiết kế cùng hệ thống dịch vụ, sản phẩm tại khu căn hộ chung cư Grand Center


Bên cạnh việc chú trọng đến cảnh quan xanh mát. CĐT cũng hướng đến một khu chung cư đẳng cấp và hiện đại. Với toàn bộ khối đế dự án được ốp đá đẳng cấp sẽ làm tôn thêm vẻ bền vững và sang trọng của kiến trúc dự án dự án Grand Center Quy Nhơn . Những dự án căn hộ với không gian linh hoạt 53 – 105 m2, sở hữu từ 2 tới 3 phòng ngủ. Ưng ý với nhu cầu của nhiều đối tượng các bạn . Tất cả các phòng chức năng được thiết kế mở rộng công năng tối đa dung tích cho người dùng có ban công và cửa sổ thoáng rộng. Tận dụng tối đa nắng, ánh sáng, gió tự dưng .


Có nhiều loại diện tích phong phú từ 53 – 105 m2, khu căn hộ chung cư Grand Center chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ. Không chỉ bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng dao động không gian mà còn bởi mức giá hợp lý. Không giống với nhiều dự án căn hộ nằm sát những khu đô thị với rất nhiều dự án xung quanh. Hoặc những trục đường chính, dẫn đến mật độ tiếng ồn lớn, mật độ giao thông cao. khu căn hộ chung cư Grand Center được bao bọc bởi các công trình công cộng như. Công ty dược phẩm, Khu công viên điều hòa ngay sát cạnh. Nhà tập Golf, khu căn hộ chung cư Grand Center…Không giúp quý khách tận hưởng cuôc sống nơi đây mà còn chỉ giảm thiểu mật độ khu vực với những tiện ích ngay cạnh dự án. Hiện tại, việc mở bán chung cư tại khu căn hộ chung cư Grand Center đang diễn ra rất sôi động với rất nhiều chương trình tri ân kèm theo quà tặng hấp dẫn. Mọi tin tức chi tiết về căn hộ hạng sang luôn được cập nhật đầy đủ trên website, hoặc quý khách cũng có thể tel với chúng tôi để nhận được những trợ giúp chuyên sâu nhất cùng toàn bộ tài liệu dự án căn hộ từ chính CĐT.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mọi thông tin chi tiết về Dự án Citizen.TS Bình Chánh

căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com với quy hoạch sản phẩm đa dạng: căn hộ trong một tổ hợp đẳng cấp 5*, có vị trí vị trí trung tâm cửa ngõ phía Nam đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. Khu căn hộ chung cư cao cấp Citizen.TS sản phẩm ưu việt Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến đường 9A và Nguyễn Văn Cừ nối dài, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Trung Sơn Bình Chánh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho khu chung cư cao cấp Citizen.TS giagocchudautu.com trở thành trong lành hơn lúc được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được hướng nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com đã tận dụng tối đa thế mạnh mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, lưu thông xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, quận 5, Quận 4, quận 8, quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng ..… và kế bên nhà ga tuyến Metro Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương

“Soi” Thiết kế căn hộ khu chung cư cao cấp Grand Center

Chủ đầu tư giai đoạn này vẫn đang cố gắng đẩy nhanh lộ trình xây dựng Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định để kịp xong móng và hầm dự định cho buổi mở bán dự án căn hộ vào tháng 1 sắp tới . khu chung cư cao cấp Grand Center với những tiện ích đẳng cấp và đồng bộ nhất khu vực Quy Nhơn trông đợi sẽ đem lại cho gia đình bạn môi trường sống lý tưởng nhất. Lợi thế của lợi khu chung cư cao cấp Grand Center Toạ lạc tại khu vực cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Là một Dự án bất động sản cao cấp, khu chung cư cao cấp Grand Center sở hữu rất nhiều thế mạnh nổi bật về giao thông, địa thế thuận tiện. Một mặt bằng rộng thoáng để hiện thực hoá dự án căn hộ trong mơ của mình. khu chung cư cao cấp Grand Center không chỉ chú trọng vào các thiết kế căn hộ. Mà còn được ban tặng những kiến trúc xanh độc đáo của các hệ thống phong cảnh xanh đẹp mắt và hiện đại. Từ Khu đô thị Chung Cư Grand Center chỉ mất 5 – 10 phút để lưu thông đến từng trung tâm vui chơi mua sắm… đến các trường đạ

VNT Tower hạ tẩng thông minh khu đất vàng

Dự án VNT Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) quy hoạch cạnh sông tăng giá trị say mê bất tận. quy hoạch cạnh sông trải rộng view dịch vụ chất lượng. Căn hộ chung cư hệ thống tiện ích, phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) căn hộ hàng đầu. Dự án căn hộ cao cấp VNT Tower giá trị đầu tư, toạ lạc tại đường 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân tăng giá trị. VNT Tower đạt được sự hài hòa mà bất kỳ ai đều mơ ước. Khu chung cư VNT Tower vị trí sát sông, thuộc huyện Hà Nội say mê bất tận. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ VNT Tower có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. thuê căn hộ The Estella An Phú dịch vụ chất lượng. thuê Lexington hệ thống tiện ích. Căn hộ VNT Tower có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố. VNT Tower tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. chung cư VNT Tower gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm căn hộ hàng đầu. VNT Tower